Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Ý tưởng thiết kế không gian vườn biệt thự hoàn hảo

Trong quá trình lên phương án thiết kế biệt thự,thường thì hầu hết gia chủ đều lựa chọn sử dụng một phần diện tích đất để xây dựng, phần còn lại để trang trí thành sân vườn tạo không gian xanh bao quanh căn nhà. Trong bài viết hôm nay Kiến Trúc An Hưng sẽ giới thiệu tới quý bạn độc một số lời khuyên về trang trí sân vườn hữu ích, giúp các bạn tạo được một khu sân vườn biệt thự hoàn hảo đúng theo phong cách của gia chủ.



Thiết kế hệ thống đường di chuyển độc đáo và thông minh



Không gian sân vườn của bạn sẽ trở nên khoa học và dễ dàng di chuyển thoải mái hơn nếu bạn thiết kế các lối đi theo tiêu chuẩn riêng. Bạn có thể cải tạo nhà vườn bằng nhiều cách, bao gồm cả việc xây dựng những đường đi , hoặc trồng các cây bụi theo sắp xếp riêng.

Đặt thêm nhiều loại ghế ngồi tiện dụng



Các loại băng ghế dài, ghế đơn, ghế tựa và cả sofa…được sử dụng dành cho việc nghỉ ngơi thư giãn trong sân vườn một cách thoải mái nhất.


Sử dụng những chiếc bàn ghế trong sân vườn cũng phù hợp cho nhu cầu trong các bữa tiệc ngoài trời cùng gia đình và người thân.

Thiết kế sân vườn với những điểm nhấn riêng thu hút


rong quá trình thiết kế kiến trúc biệt thự sân vườn thì đội ngũ Kiến trúc sư thường tập trung xây dựng một điểm nhấn khác lạ (ví dụ như lò sưởi, tác phẩm nghệ thuật…) vừa tạo nên sự độc đáo riêng cũng như có sự liên kết với đồ nội thất và các phụ kiện trang trí xung quanh.

Tăng hấp dẫn trực quan


Sử dụng màu sắc nổi bật để tạo sự cuốn hút cho góc thư giãn ngoài trời.

Thiết lập một lối đi riêng.



Tạo nên các lối đi là một phương án tuyệt vời trong không gian sinh hoạt ngoài trời. Ở đây, lối đi lót gạch này đã dẫn đến một khu vực nghỉ ngơi tách biệt, riêng tư.

Sử dụng các thiết bị ngoại thất thông minh kết hợp nhiều chức năng



Các sản phẩm trang trí đa chức năng không chỉ được sử dụng trong nội thất mà ngay cả đối với ngoại thất cũng được ưu tiên lựa chọn các loại đồ đạc và phụ kiện có thể sử dụng nhiều chúc năng. Sắp xếp đồ nội thất thông minh là tất cả những điều cần thiết để sử dụng trong nhu cầu sinh hoạt ngoài trời.

Gối, ô dù hoặc khăn trải… là những phụ kiện tương đối rẻ tiền lại giúp cập nhật ngoại thất dễ dàng. Bạn có thể sử dụng chính những chiếc gối làm điểm nhấn, khăn trải để làm mới hay thậm chí một cặp ô để bổ sung màu sắc giúp hồi sinh không gian sống ngoài trời.

Xây dựng một góc dành cho không gian riêng tư



Không gian sân vườn cũng được dành một phần để tạo nên khoản riêng tư hơn so với khu vực khác. Bằng việc sử dụng cây bụi hay cây thấp tạo thành hàng là một rất tự nhiên giúp bạn đạt được mục đích.

Thiết kế sân vườn tiểu cảnh có sự kết nối với kiến trúc biệt thự.



Việc sử dụng những bức tường sẽ khá nhàm chán khi được sử dụng như là biên giới cho các không gian sống ngoài trời . Bạn có thể trồng thêm các hàng cây leo, treo chậu hoa hay trưng bày nghệ thuật ngoài trời phù hợp là cách tốt để thêm sức hút cho chúng.



1 nhận xét:

Bài viết rất bổ ích. Bên mình đang cung cấp các dòng thiết bị đo lường điện các bạn tham khảo nhé http://siglent.com.vn/


EmoticonEmoticon