Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Xu hướng thiết kế biệt thự sân vườn hiện nay


Thiết kế biệt thự sân vườn đang ngày càng được ưa chuộng bởi sự đơn giản, gần gũi với thiên nhiên và tạo không gian trong lành cho gia đình.

Với những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn cùng với sự kết hợp khá ăn ý với những bể bơi nhỏ đã tạo nên một làn sóng mới trong lĩnh vực thiết kế biệt thự.

Để có được một bản thiết kế biệt thự sân vườn đẹp,  kiến trúc An Hưng đã tham khảo rất nhiều mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp, cũng như tìm tòi và lên ý tưởng theo nguyện vọng, sở thích của mỗi gia chủ.Sau đây là một số xu hướng khi thiết kế biệt thự sân vườn đang được ưa chuộng hiện nay.


Với thiết kế theo phong cách hiện đại, biệt thự sân vườn được kiến trúc sư thiết kế những vách kính lớn, những khối tường vuông vắn cùng sự bố trí hợp lí của hệ thống cửa sổ, cửa ra vào.

Hàng lan can kính chạy dài suốt ban công, tạo nét quyến rũ, tinh tế cho chính ngôi biệt thự. Gia chủ bố trí một hồ nước nhỏ trước nhà cùng với tiểu cảnh sinh động gồm những bậc đá được sắp xếp ngay ngắn tạo lối đi, nhiều loại cây cảnh, hoa lá được chủ đầu tư lựa chọn kĩ lưỡng không những để trưng bày mà còn mang lại tài lộc cho gia chủ.

Được xây trên mảnh đất rộng, gia chủ đã bố trí chừa lại một khoảng để làm sân vườn. Xung quanh nhà có rất nhiều cây xanh được sắp xếp một cách khoa học nhất, vừa mang lại không khí trong lành, vừa tạo cảnh quan sinh động.


Thiết kế biệt thự sân vườn bắt mắt 2 tầng sang trọng với sảnh chính được ốp đá hoa cương, khung cửa sổ lớn được trang trí những bộ rèm không quá nổi bật nhưng tôn lên được vẻ sang trọng. Một lối đi nhỏ, hai bên được trải những thảm cỏ xanh mượt và sự bố trí của nhiều loại hoa với đầy đủ những màu sắc, khiến người nhìn như lạc vào chốn bông lai tiên cảnh

Thiết kế biệt thự sân vườn với mái thái nổi bật cùng màu xanh lá của cỏ cây, quyện với màu trắng tinh khôi của sơn tường tất cả tạo nên một bức tranh nhiều màu sắc nhưng hài hòa đến kì lạ .

Biệt thự sân vườn không chỉ là thiết kế  nổi bật mà còn nâng tầm kiến trúc của ngôi nhà của bạn.Thiết kế biệt thự vườn không chỉ mang lại cho bạn ngôi nhà sang trọng, nổi bật mà còn tạo một không gian sống gần gũi với thiên nhiên.



EmoticonEmoticon