Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Những mẫu thiết kế nhà phố đẹp 2018

Thiết kế nhà phố đẹp không chỉ là mơ ước và hoài bảo của mỗi gia đình Việt. Trước tình hình khó khăn của kinh tế nước ta thì việc thiết kế nhà lô phố giá rẻ hay nhu cầu thiết kế nhà phố diện tích nhỏ hẹp như 4x12m , 4x14m , 4×20 hay những diện tích khiêm tốn như 5x15m, 5x20m được nhiều gia chủ có tài chính khiêm tốn hướng đến. Trong đó đa số chọn kiến trúc thiết kế nhà ống đẹp, thiết kế nhà phố lệch tầng xinh xắn. Đặc biệt để đảm bảo hoàn hảo cho công năng sử dụng và tiện nghi sinh hoạt, nhiều chủ đầu tư lựa chọn thiết kế đa dạng chọn phương án thiết kế nhà phố 1 trệt 1 lầu hoặc nhà phố 2 tầng với không gian thoáng đãng và hợp phong thủy nhà ở theo tuổi. Bên cạnh đó, khi tư vấn thiết kế nhà phố cho các gia chủ có nghề nghiệp ổn định hơn công ty xây dựng và thiết kế nhà đẹp chúng tôi còn khuyến khích thiết kế nhà phố có gara xe ô tô bởi xu thế mới hiện nay và tầm nhìn 2025 thì việc những mẫu nhà phố đẹp ở thành thị có xe hơi riêng là không quá với tầm tay của mình bởi xu thế hội nhập và các chính sách ngày càng mở rộng hơn.

Một số mẫu nhà phố đẹp













Mẫu thiết kế nhà phố hiện nay chủ yếu theo hai hướng:
Thiết kế nhà phố hiện đại : đây là kiểu nhà với lối kiến trúc hiện đại , trẻ trung , tinh lược các họa tiết hoa văn của trường phái cổ điển , thể hiện lối tư duy đổi mới của sự phát triển phù hợp với quý khách hàng trẻ.
Thiết kế nhà phố cổ điển : Với sự dung hòa giữa hai phong cách hiện đại và cổ điển, cách xử lý khéo léo về màu sắc. Những chi tiết trang trí mặt tiền không quá cầu kỳ nhưng vẫn mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Tổng thể mẫu nhà ống 3 tầng là phương án tối ưu dành cho nhưng chủ đầu tư yêu thích phong cách bán cổ điển.
Ngoài thiết kế ra thì phong thủy là điều mà các gia chủ chú ý .


EmoticonEmoticon